NPFOOD | Thực Phẩm Dinh Duỡng, Thuần Khiết & Bảo Vệ Sức Khỏe
NPFOOD | Thực Phẩm Dinh Duỡng, Thuần Khiết & Bảo Vệ Sức Khỏe
NPFOOD | Thực Phẩm Dinh Duỡng, Thuần Khiết & Bảo Vệ Sức Khỏe
NPFOOD | Thực Phẩm Dinh Duỡng, Thuần Khiết & Bảo Vệ Sức Khỏe

Chính sách vận chuyển và giao nhận

I. Mục đích:

- NPFOOD quy định chính sách vận chuyển & giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại NP Shop - Hệ thống Cửa hàng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe.

II. Phương thức & thời gian giao hàng:

- Đối với các đơn hàng tại TP.HCM có trị giá mua hàng từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ miễn giảm hoàn toàn phí vận chuyển.

- Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh có trị giá mua hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên sẽ miễn giảm hoàn toàn chi phí vận chuyển.

- Đối với các đơn hàng tại TP.HCM có trị giá mua < 500.000 VNĐ và các đơn hàng ngoại tỉnh có trị giá mua hàng < 1.000.000 VNĐ, NP Shop sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

np shop

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.

np shop

Dịch vụ chuyển phát chậm trong nước (Bưu kiện).

np shop

Dịch vụ chuyển phát chậm trong nước (Gói nhỏ).

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ với NPFOOD qua số điện thoại (08) 39 225 005 để được trợ giúp.

- Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa tronh suốt quá trình vận chuyển sản phẩm từ công ty đến quý khách hàng.

- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, mốp méo, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho NPFOOD (08) 39 225 005.

- Sau khi quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về sản phẩm Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách hàng sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Tỏi đen ASAKA.

Các dịch vụ và thông tin khác về tỏi đen có thể bạn quan tâm

  1. Giới thiệu về sản phẩm tỏi đen asaka
  2. Cam kết chất lượng sản phẩm tỏi đen
  3. Chính sách chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu
  4. Hướng dẫn quý khách hàng mua sản phẩm
  5. Các dịch vụ giao hàng an toàn và đúng sản phẩm
  6. Hợp tác kinh doanh mở rộng thị trường
  7. Hệ thống phân phối tỏi đen ASAKA
Quà Tết | Giỏ Quà Tết | Hộp Quà Tết